Hotline: 0967 000 111

Chuyển văn phòng cuối năm sao cho tiết kiệm

  27/11/2015

Vào thời điểm cuối năm, hầu hết các công ty thường có xu hướng chuyển văn phòng. Nhiều công ty muốn thay đổi phong thủy cho văn phòng mình để có những thuận lợi cho việc làm ăn. Hay một số công ty ăn nên làm ra cần 1 văn phòng lớn hơn, rộng rãi, thoáng mát hơn. Vào thời điểm cuối năm hầu hết giá cả các dịch vụ đều tăng cao, nếu bạn thuê với những đơn vị không chuyên về dịch vụ chuyển văn phòng vừa bị chặt chém về giá cả mà lại không an toàn cho tài sản của bạn. Chính vì thế, chuyển văn phòng Thần Đèn xin chia sẻ với bạn những kinh nghiệm có thể giúp cho bạn tiết kiệm cách tối đa nhất trong việc chuyển văn phòng.

 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần ĐènDịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn chuyên nghiệp

 

 1. Lập kế hoạch thông minh cho việc chuyển văn phòng

- Làm bất kỳ việc gì cũng cần phải có kế hoạch cụ thể và chi tiết để có thể làm tốt nhất. Việc chuyển văn phòng cũng thế, lập ra bản kế hoạch chi tiết về thời gian cũng như phân công công việc cụ thể cho từng khâu vận chuyển. Việc sắp xếp công việc cách bài bản để hạn chế tối đa những sự việc phát sinh thêm cũng như tránh thiếu sót công việc. Bạn là người lãnh đạo cũng phải tham khảo thêm ý kiến của mọi người để kế hoạch lập ra hoàn hảo nhất và hạn chế rủi ro cũng như làm thất lạc hay để quên những giấy tờ quan trọng trong quá trình vận chuyển.

 

 2. Đóng gói đồ đạc cách cẩn thận

 

Đóng gói đồ đạc trước khi chuyển văn phòngĐóng gói đồ đạc trước khi chuyển văn phòng

 

- Chuẩn bị nhiều thùng carton, túi ni lông, xốp, băng keo,… với kích thước khác nhau phù hợp với từng đồ đạc cần phải đóng gói.  Nên đóng gói cẩn thận theo tính chất của đồ dùng để đảm bảo không có bất kỳ sự cố đỗ vỡ xảy ra trong khi vận chuyển.

 

 3.  Đánh dấu và ghi chú cho từng đồ đạc đã đóng gói trong từng thùng

 

đánh dấu, ghi chú  cho từng thùng trước khi chuyển văn phòngĐánh dấu, ghi chú  cho từng thùng trước khi chuyển văn phòng

 

- Đồ dùng cá nhân của từng phòng ban, từng bộ phận có thể giống nhau và trùng lặp. Cho nên cần sắp xếp đúng vị trí của từng phòng, từng người cho từng thùng riêng. Khi đóng gói xong cần có bước dán nhãn và ghi chú đó là vật dụng của phòng nào hay nhân viên nào. Công việc này giúp cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi sắp xếp lại ở văn phòng mới.

 

 4. Những đồ quan trọng mình nên tự vận chuyển:

 

- Đối với trưởng phòng hay giám đốc sẽ có những linh kiện và con dấu riêng  của mình cho nên hãy tự tay vận chuyển chúng tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển bị thất lạc. Những món đồ đó cũng khá nhỏ nhỏ gọn, rất dễ dàng để tự tay vận chuyển lắm. Tốt nhất, bạn nên cho vào thùng hay hộp riêng cùng với những giấy tờ, hợp đồng quan trọng không chuyển chung với đồ đạc thông thường trong phòng

Tuy nhiên, vào dịp cuối năm hầu hết các công ty luôn bận rộn với rất nhiều công việc để hoàn thành vào dịp cuối năm. Cho nên việc tự phân công các nhân viên vận chuyển văn phòng  vừa tốn thời gian vừa tốn công sức mà còn có thể làm trì trệ tiến trình công việc đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành.

Do đó, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ra đời giúp giải quyết những lo lắng, khó khăn, vất vả của hầu hết công ty. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với chất lượng tốt nhất và phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên hùng hậu trẻ tuổi, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc cẩn thận nên các công ty có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói  vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí và công sức của nhân viên và tiến trình làm việc của công ty.

Tin tức mới Xem tất cả